เมื่อวันก่อน(07/2010) บริษัทที่ทำงานอยู่ ย้ายออฟฟิศครับ
ย้ายจากตึกนึงไปอีกตึกนึงนะ ไม่ใช่ลาออกไปเข้าบริษัทอื่น
ประสบการณ์ + ปัญหา ที่พบเจอมา ก็มีดังนี้
1)ควรจะเตรียมตัวแต่เนิ่นๆ ไม่ใช่เดือนสุดท้ายค่ีอยมาย้าย เพราะเรื่องที่ต้องทำมีเยอะมาก
2)แผนผังการย้าย โต๊ะวางตรงไหน ตู้วางตรงไหน สำคัญมาก ควรทำหมายเลขให้ชัดเจน
3)ทำลิสรายการเฟอร์นิเจอร์ของที่เก่าให้ครบ + แมปลงในแปลนใหม่ให้ครบ แปะหมายเลขให้ชัดเจน
4)ทำลิสตรวจสอบว่า ของส่งครบหรือไม่
5)จ้างบริษัทขนย้ายของที่ไว้ใจได้ เชื่อถือได้ เพราะถ้าได้เจ้าที่ชำนาญๆมา งานจะเสร็จได้เร็วและเซฟ
6)แผนกแอดมินกับแผนกทั่วไป จะงานเข้าที่สุด
7) ถ้าเป็นไปได้ เวลาขนของ ควรจะยกของที่อยู่ในสุดเข้าไปก่อน แต่ถ้าทำไม่ได้ ก็วางหลบๆไว้ ปรับกันไป
วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น